Có 4 cách đơn giản để bạn sử dụng linh hoạt các câu danh ngon tieng Anh trong các hoạt động thường ngày:

Suy nghĩ không ngừng về các câu danh ngôn tiếng Anh Khi phải khó khăn quyết định điều gì, một câu danh ngôn hay và ý nghĩa không chỉ tăng thêm động lực mà còn giúp bạn giải quyết các vấn đề phức tạp một cách đơn giản nhất. Ví dụ thực tế,trên trang Goodreads uy tín có câu danh ngôn tiếng Anh được nhiều người yêu thích : “Thank your customer for complaining and mean it. Most will never bother to complain. They’ll just walk away.” – Marilyn Suttle. Qua câu nói này, mọi người được khuyến khích hãy tạo ra những lời cám ơn sáng tạo và chân thành khi nhận được phản hồi và đóng góp ý kiến để người nhận cảm thấy mình đặc biệt và được tôn trọng cũng như người nói nhìn nhận tích cực về những góp ý đôi lúc làm họ rất buồn.

1. Một người là một người, dù nhỏ bé thế nào đi nữa.
A person’s a person, no matter how small.

Dr Seuss

2. Don’t cry because it is over, smile because it happened.- Hãy đừng khóc khi một điều gì đó kết thúc, hãy mỉm cười vì điều đó đã đến với bạn

Khuyết danh

3. There are more men who have missed opportunities than there are who have lacked opportunities –  (Chỉ có những người bỏ lỡ cơ hội, chứ không có những người không có cơ hội)

La Beaumelle

4. Only do what your heart tells you
Chỉ làm những gì con tim mách bảo

Princess Diana

5. I looked at your fare… my heart jumped all over the place.
Khi nhìn em, anh cảm giác tim anh như loạn nhịp.

Khuyết danh

6. Học… học để là chính mình, và học để từ bỏ với vẻ thanh cao những gì không phải là mình.
Learn to… be what you are, and learn to resign with a good grace all that you are not.

Henri Frederic Amiel

7. “Live as if you were to die tomorrow. Learn as if you were to live forever.” (“Hãy sống như ngày mai sẽ chết. Hãy học như sẽ sống suốt đời”)

Gandhi

8. Điều tôi đi tìm không ở ngoài kia, nó ở trong bản thân tôi.
What I am looking for is not out there, it is in me.

Helen Keller

9. I love you not because of who you are, but because of who I am when I am with you-Tôi yêu em không phải vì em là ai, mà là vì tôi sẽ là người thế nào khi ở bên em

Khuyết danh

10.

How can you love another if you don’t love yourself?
Làm sao có thể yêu người khác. Nếu bạn không yêu chính mình.

Khuyết danh

11.

A man falls in love through his eyes, a woman through her ears.
Con gái yêu bằng tai, con trai yêu bằng mắt.

Khuyết danh

