Những câu danh ngon tinh ban được nhiều người yêu thích nhất

1. Giàu bè bạn là không nghèo về mặt nào cả.

Lilian Whiting

2. Ai nói tốt về tôi sau lưng tôi chính là bạn của tôi

Thomas Fuller

3. Một ngày cho công việc cực nhọc, một giờ cho thể thao, cả cuộc đời cho bạn bè vẫn còn quá ngắn ngủi

R.Emerson

4. Tóc không nhiều hãy độn thêm tóc, bà con không nhiều hãy thêm bạn thêm bè.

Tục ngữ Lào

5. Chân thật và thẳng thắn là bước đầu cần thiết làm nảy nở và củng cố mối quan hệ bạn bè.

Lênin

6. Nếu bạn hỏi tình bạn giá bao nhiêu thì bạn không đủ tiền để mua đâu

Christopher Lehmann-Haupt

7. Hãy đếm tuổi của bạn bằng số bạn bè chứ không phải số năm. Hãy đếm cuộc đời bạn bằng nụ cười chứ không phải bằng nước mắt

John Lennon

8. Phụ nữ luôn luôn cần những người phụ nữ khác để dựa vào. Họ trở thành bạn bè để ghét nhau dễ hơn. Họ càng ghét nhau, họ càng không thể chia cắt.
Women always need other women to lean on. They become friends in order to hate each other better. The more they hate each other, the more inseparable they become.

 

Herta Müller

9. Tình yêu thật sự đã hiếm, tình bạn thật sự còn hiếm hơn

La Fontaine

10. Người ta thường cô đơn bởi vì người ta thường chỉ lo xây tường chứ không lo xây dựng những nhịp cầu

Anonymous

11. Đừng coi là bạn những người sẽ tiết lộ cho thế giới điều riêng tư của anh
.Count not him among your friends who will retail your privacies to the world.

Publilius Syrus

12. Nếu có một ngày chúng ta không thể ở cùng nhau, hãy giữ tôi trong trái tim bạn, tôi sẽ ở đó mãi mãi

A. A. Milne

13. Không gì nguy hiểm hơn bạn bè ngu dốt; tôi thà có kẻ thù khôn.
Nothing is as dangerous as an ignorant friend; a wise enemy is to be preferred.

 

La Fontaine

14. Thử thách của tình bạn là sự trợ giúp lẫn nhau trong nghịch cảnh, và hơn thế, là trợ giúp vô điều kiện

Mahatma Gandhi

15. Tell me who’s your friend and I’ll tell you who you are
Hãy nói cho tôi biết bạn của anh là ai, tôi sẽ nói cho anh biết anh là người như thế nào

Russian proverb

